Bản Tuyên bố chung của các Tổ chức thuộc Liên hợp quốc, đề ngày 10/9/2020, đã kêu gọi tất cả các chính phủ lập tức công nhận thuyền viên là những lao động chủ chốt (key workers) đồng thời thực hiện hành động một cách nhanh chóng và hiệu quả để xóa bỏ các trở ngại trong việc thay thuyền viên, nhằm giải quyết tình trạng khủng hoảng nhân đạo mà ngành hàng hải đang phải đối mặt, bảo đảm an toàn hàng hải và tạo điều kiện thuận lợi cho sự hồi phục kinh tế từ đại dịch COVID-19. 1. Ngành vận tải biển đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng nhân đạo Ngành vận... Xem thêm

Dù chưa thể thống kê hết các thiệt hại, song đến nay nền kinh tế toàn cầu đã... Xem thêm

(NLĐO)- Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh 50 năm qua, tư tưởng... Xem thêm

Nếu doanh nghiệp xuất khẩu trong nước sử dụng các điều kiện FOB, CFR hay CIF, doanh... Xem thêm

Đánh giá mức thiệt hại phải bồi thường do vi phạm hợp đồng thuê tàu (COA) Flame... Xem thêm

I. Khái quát chung về IMO 2020 Tổ chức hàng hải quốc tế (IMO) là một cơ quan chuyên... Xem thêm

Sau sự gia tăng gần đây về tần suất xẩy ra các vụ tai nạn liên quan đến nhiều... Xem thêm

TUYẾN ĐƯỜNG BIỂN QUA BẮC CỰC – LIỆU CÓ THỂ TRỞ THÀNH CON ĐƯỜNG CỦA TƯƠNG... Xem thêm

Làm sao để tránh khả năng khiếu nại bị hết thời hiệu và bị lãng phí chi phí? Trong... Xem thêm

Ngày 22/8, Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn đã tiếp nhận 270.000 tấn dầu thô đầu... Xem thêm
Nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày phát hành ấn phẩm Shipping Intelligence Weekly (SIW) số... Xem thêm

Quản lý nước ngọt trên tàu biển Xem thêm