Vosco hợp tác với Trường Cao đẳng Hàng hải I khai giảng Khoá đào tao Thợ máy chất lượng cao
Vosco hợp tác với Trường Cao đẳng Hàng hải I khai giảng Khoá đào tao Thợ máy chất lượng cao

Ngày 26/12/2016, Công ty Cổ phần VTB Việt Nam (VOSCO), đã kết hợp với Trung tâm đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ hàng hải - Trường Cao đẳng Hàng hải I khai giảng khóa đào tạo đầu tiên của Việt Nam theo Chương trình đạo tạo thủy thủ, thợ máy chất lượng cao do Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam phê duyệt.

Đây là khóa học mang tính lịch sử, mở ra một trang mới về phương thức đào tạo huấn luyện thuyền viên theo đơn đặt hàng của nhà tuyển dụng, góp phần đáp ứng nhu cầu thợ máy cung cấp cho các tàu biển trong và ngoài nước.

Đại diện lãnh đạo Trường CĐHHI, Công ty VOSCO cùng toàn thể học viên trong buổi khai mạc.

Để đảm bảo chất lượng của khóa học cũng như tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên tham gia, Vosco đã phối kết hợp với Trường Cao đẳng Hàng hải I trong việc tuyển dụng học viên; xây dựng nội dung chương trình đào tạo phù hợp; cung cấp các hỗ trợ đặc biệt cho học viên như: Miễn phí nội trú ký túc xá, sử dụng cơ sở, trang thiết bị hiện đại phục vụ học tập; phương thức quản lý tối ưu để tạo nên điểm chất lượng khác biệt của khóa huấn luyện thuyền viên này. Đặc biệt, trong chương trình này, 100% thời lượng thực tập cho học viên trên các tàu biển đang hoạt động sẽ do VOSCO đảm nhiệm. Kết thúc khoá học, Công ty sẽ tiếp nhận toàn bộ số học viên này để bố trí làm việc trên các tàu do công ty quản lý.

Phát biểu của thày Vũ Văn Dũng NGƯT Phó hiệu trưởng Nhà trường chỉ đạo lớp học.

Phát biểu của Ông Nguyễn Quang Minh phó TGĐ công ty VOSCO động viên căn dặn các học viên

Ngay từ những ngày đầu khai giảng, học viên đã có những bài học đầu tiên khác biệt, đổi mới so với khoá học cũ. Điều đó nói lên mục đích ý nghĩa cũng như hiệu quả của phương thức đào tạo mới đã thực sự được chuyển tải đến mỗi học viên. Một không khí giảng dạy, học tập cầu thị, lấy học viên làm trung tâm đã hứa hẹn về chất lượng đào tạo, huấn luyện thuyền viên trong tương lai, đáp ứng nhu cầu thuyền viên cho ngành Hàng hải Việt Nam. 

Keywords:
Công ty cổ phần vận tải biển Việt Nam Vosco vận tải biển Việt Nam Vận tải Hải Phòng


Công ty cổ phần vận tải biển Việt Nam

Vietnam ocean shipping joint stock company

vận tải biển hàng đầu

vận tải biển uy tín, chất lượng

vận tải biển tàu hàng khô

vận tải biển tàu dầu

vận tải biển tàu container